Bí quyết chọn may đồng phục vest nữ công sở đẹp nhất 2020

Vest là một trong những loại đồng phục dành cho công sở đang thịnh hành nhất hiện nay bởi vì chúng đem lại cảm giác sang trọng và lịch sự cho người đối diện. Nhưng để chó được những chiếc áo vest đồng phục nữ thì không phải dễ dàng nên bạn cần lưu ý khi may áo vest nữ đồng phục tphcm. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một số bí quyết khi chọn may đồng phục vest nữ công sở đẹp gồm những gì.

Xác định phong cách vest nữ công sở như thế nào

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu vest công sở và mỗi loại lại hướng đến một phong cách khác nhau để thể hiện sự khác biệt của mỗi doanh nghiệp như phong cách hàn quốc hay cổ điển như pháp, ý…
Chính vì vậy bạn phải xác định xem là công ty mình đang hướng tới điều gì, bạn có thể nhờ những đơn vị chuyên may đồng phục tư vấn và nêu ra điều mình mong muốn để lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất.

Chú ý những chi tiết trên vest

Đây là đồng phục nên khi đặt may vest nữ công sở bạn phải đặt với số lượng lớn, vì thế cần chú ý về thiết kế với nhà may. Bởi những chi tiết đó hình thành nên một tổng thể bộ vest đẹp gồm vải may áo vest, thiết kế, độ dài của áo, đường chiết eo, đường cong và những họa tiết trên áo…
Chất liệu vải may áo sơ mi đồng phục https://thomasnguyen.vn/chat-lieu-vai-may-ao-so-mi-dong-phuc-cong-so

Để ý đến kích thước áo vest

Dù là bất cứ chiếc áo nào cũng cần có độ chính xác về kích thước để đảm bảo sự thoải mái của người dùng vừa không bị quá rộng hay không quá chật gây kém thẩm mỹ cho mọi người. 

Đặc biệt hơn số tiền bạn chi khi may đồng phục cũng khá cao nên hãy yêu cầu nhà may tiến hành đo một số nhân viên để may cho chính xác và vừa vặn nhất có thể.


Màu sắc vest nữ cũng khá quan trọng

Bộ đồng phục không những thể hiện bộ mặt của công ty mà còn giúp công ty mình định dạng được thương hiệu một cách tốt nhất. Đây là một trong những lý do bạn may đồng phục cho công ty hay doanh nghiệp của mình. 

Bên cạnh đó khi may đồng phục vest nữ công sở bạn cần chú ý đến màu sắc, bạn có thể lựa chọn màu sắc dựa trên màu chủ đạo của logo của công ty hay cũng có thể màu phong thủy của bạn. Tuy nhiên bạn nên chọn những gam màu nhẹ nhàng và nhã nhặn để dễ dàng kết hợp với áo sơ mi nữ đồng phục, không nên chọn những màu lòe loẹt như vậy sẽ làm bạn mất đi sự thanh lịch và chuyên nghiệp của mình.

Chọn đơn vị may đồng phục uy tín

Khi bạn may đồng phục nên chọn đơn vị may uy tín, nếu bạn chưa biết hãy tìm hiểu về Thomas Nguyen chúng tôi là nhà may đo thương hiệu hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm trong lĩnh vực may mặc và đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu của khách hàng đưa ra nên bạn hãy yên tâm và tin tưởng chúng tôi.

Trên đây là một số bí quyết khi may đo đồng phục công sở mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn, chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món quà tặng thầy giáo được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Những mẫu khăn turban đẹp nhất hiện nay

Cách chọn may vest cưới dựa theo màu sắc