Cách chọn may vest cưới dựa theo màu sắc

Bạn đang có ý định may áo vest nam đẹp ở tphcm để làm vest cưới trong ngày trọng đại của mình nhưng chưa biết chọn vest như thế nào và màu sắc ra sao. 

Đừng quá lo lắng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và xem qua một vài gợi ý về màu sắc sau đây nhất định bạn sẽ chọn được những bộ vest ưng ý trong ngày cưới của mình

Một số màu vest cưới nam được ưa chuộng nhất

Đối với vest cưới thì thường có những gam màu ghi, xám và đen đây là ba màu sắc luôn được ưa chuộng bởi các quý ông trong sự kiện quan trọng. Tùy theo vóc dáng và thân hình của mỗi người mà chọn lựa những bộ vest có màu sắc khác nhau sao cho phù hợp nhất. Với các chú rể có vóc dáng gầy thì nên chọn những bộ vest có màu sáng hơn mình để có thể ăn gian và làm mình trông đậm người hơn. Còn đối với các chàng trai có thân hình bự thì nên chọn những gam màu tối thì sẽ ổn hơn gam màu sáng. Sau đây là một số gợi ý về màu sắc vest.


May vest cưới màu đen

Màu đen là màu của sự truyền thống và được ưa chuộng bởi các quý ông, màu đen vừa thể hiện được sự trẻ trung vừa mang tính sang trọng và lôi cuốn cho người mặc. Các loại vest có gam màu này thường phù hợp với những người có vóc dáng to cao hơn so với người có vóc dáng gầy. Đặc biệt khi mặc vest đen bạn có thể dễ dàng phối các trang phục kèm phía trong như áo sơ mi trắng, hay những chiếc áo sơ mi có gam màu sáng đều được nhé, như vậy sẽ giúp bạn trông hoàn hảo hơn.

May vest cưới màu ghi xám

Vest màu ghi xám được coi là màu sắc trung tính và phù hợp với nhiều vóc dáng từ cao to đến thấp bé. Nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn, đối với những bạn đô con thì chọn những chiếc áo khoác vest nam có kẻ sọc hoặc hay đường vân sẽ khiến bạn thon gọn hơn. Còn đối với những bạn có vóc dáng nhỏ thì nên chọn những mẫu áo trơn sẽ giúp thân hình đầy đặn và chỉn chu hơn.

Ngoài ra việc chọn những phụ kiện đi kèm cũng giúp bạn trở nên trông mới mẻ và lịch sự trẻ trung hơn nên chọn phụ kiện sao cho phù hợp nhé.


May vest cưới màu sáng

Màu sáng đại diện cho sự trẻ trung năng động và phù hợp với những chàng trai có dáng người mảnh khảnh và giúp các bạn tươi tắn hơn trong ngày trọng đại của mình.

Bạn nên lưu ý khi mặc vest màu sáng thì nên chọn những chiếc áo sơ mi đồng điệu với tông màu của áo vest để sét đồ có thể hòa hợp hơn như màu hồng nhạt hay màu trắng kem... 

Ngoài những dịp trang trọng như lễ cưới bạn có thể chọn màu sắc vest nói trên cho nhiều dịp trang trọng khác cho mình. Tùy theo hoàn cảnh và mức độ trang trọng khác nhau bạn nên có những lựa chọn phù hợp để bộ vest phát huy được hết vẻ đẹp cũng như sự trang trọng của nó nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen chuyen may vest để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món quà tặng thầy giáo được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Những mẫu khăn turban đẹp nhất hiện nay