Bật mí 4 tiêu chí chọn đồng phục nhà hàng đẹp

Đối với các cơ sở kinh doanh hầu hết đều sử dụng đồng phục. Đặc biệt đối với ngành nhà hàng thì áo đồng phục là điều không thể thiếu. Đồng phục thể hiện sự chuyên nghiệp, bên cạnh đó phân ra các bộ phận khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện nhân viên mà họ muốn trợ giúp. Vậy có những tiêu chí gì để chọn đồng phục nhà hàng, đẹp chất lượng, mang đến cảm giác thoải mái cho nhân viên. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 4 tiêu chí chọn đồng phục nhà hàng đẹp. Cùng theo dõi và tìm hiểu bài viết với chúng tôi nhé!

4 tiêu chí chọn đồng phục nhà hàng đẹp

1. Chọn đồng phục theo vị trí công việc

Việc đầu tiên khi lựa chọn đồng phục, điều quan trọng đầu tiên đó là có bao nhiêu vị trí bộ phận trong nhà hàng của mình. Mỗi bộ phận sẽ có đồng phục riêng phù hợp với tính chất của từng vị trí công việc. Đồng phục đầu bếp nhà hàng sẽ có mẫu mã và chức năng khác so với đồng phục nhân viên phục vụ, lễ tân. Đặc biệt mỗi bộ phận sẽ có thiết kế và màu sắc đặc trưng để khách hàng dàng nhận biết khi có nhu cầu cầu sẽ gặp đúng người, đúng bộ phận. 

2. Màu sắc áo đồng phục

Màu sắc là yếu tố quan trọng tiếp theo bạn cần lưu ý. Màu sắc phải thống nhất với phong cách của thương hiệu. Màu sắc sẽ tạo nên hình ảnh thương cho nhà hàng, ảnh hưởng trực tiếp đến trực quan của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn màu sắc đồng phục phù hợp tạo nên nét riêng cho doanh nghiệp của mình. Vì thế các doanh nghiệp cần tìm đến những nơi chuyên may đồng phục doanh nghiệp để được tư vấn, tại đây bạn sẽ được tìm hiểu về những màu sắc và kiểu dáng phù hợp với doanh nghiệp của mình. 


3. Chọn mẫu đồng phục nhà hàng theo yêu cầu chung

Ngành nhà hàng khách sạn đòi hỏi những yêu cầu bắt buộc trong trang phục của nhân viên:

Trang phục của nhân viên cần phải gọn gàng, sạch sẽ

Chúng được may vừa vặn với số đo của nhân viên để tạo được cảm giác thoải mái cũng như mang đến sự tự tin cho người mặc

Đối với áo đồng phục cho nhân viên bếp cần phải đơn giản, sạch sẽ, có mũ đội đầu và có tạp dề

Có thể lựa chọn may áo thun đồng phục để làm trang phục cho nhân viên phục vụ, bồi bàn hoặc phụ bếp

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc amwsc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé để được tư vấn và hỗ trợ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món quà tặng thầy giáo được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Những mẫu khăn turban đẹp nhất hiện nay

Cách chọn may vest cưới dựa theo màu sắc